Dịch vụ sửa chữa nhà tốt nhất TPHCM

Dịch vụ sửa chữa nhà tại TPHCM hiện nay khá phổ biến, số lượng các công ty sửa chữa mọc lên khá nhiều nhưng chất lượng về dịch vụ sửa chữa nhà thì bạn chưa biết được. Bạn cần so sánh kỹ càng các công ty sửa chữa nhà về dịch vụ, chất lượng, cần tham khảo nhiều nguồn để biết rõ thông tin về công ty sửa chữa nhà mà bạn chuẩn bị chọn để sửa chữa nhà của mình. P-N một công ty sửa chữa nhà uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, hãy gọi ngay cho chúng tôi để có một dịch vụ sửa chữa nhà TPHCM tốt nhất hiện nay.

dịch vụ sửa chữa nhà

Dịch vụ sửa chữa nhà gồm những hạng mục nào?

Công ty P-N chuyền thi công trong lĩnh vực khắc phục sửa chửa nhà, với đội ngủ nhân viên có chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chửa, cải tạo, nâng cấp nhà cấp bốn, nhà dân dụng, văn phòng, nhà xưởng, trường học, chung cư, nhà hàng quán cafe, showroom..

– Sửa chửa nhà củ, sơn bê lại mới.

– Sửa chửa khắc phục hệ thống điện nước.

– Sửa chửa trần, laphong nhựa, thạch cao, vách ngân…

– Thi công cửa nhôm, cửa nhựa lổi thép euro window, cổng rào, cửa gỗ, vách ngân kính cường lực…

– Chống thắm mái, nhà W.C, bể nước.

– Sửa chửa trang trí nội thất.

– Thi công ốp dán gạch, đá GRANIC bàn kệ bếp, cột rào, trang trí mặt tiền.

– Thiết kế thi công sửa chửa nội ngoại thất.

Dịch vụ sửa chửa nhà P-N luôn hân hạnh được phục vụ mội người cùng chung tay xây dưng tổ ẩm cho mội là niềm hạnh phúc của chúng tôi. chúng tôi cam kết luôn đem đến cho khách hàng sự thoại mái và sự phục vụ tân tâm và chuyên nghiệp của chúng tôi.

Xem tham khảo thêm sửa chữa nhà trọn gói.

Những nguyên nhân gây nên sự hư hỏng ngôi nhà của bạn, mà bạn phải tìm đến dịch vụ sửa chữa nhà

Có rất nhiều nguyên nhân để các gia chủ phải tìm đến dịch vụ sửa chữa nhà, cải tạo nâng cấp lại chính căn nhà của mình, nhưng có một số nguyên nhân chính thường gặp đó là nhà quá cũ, nhà chật quá do gia đình bạn thêm thành viên nên phải cơi nới hay mở rộng, hoặc bạn không hài lòng với sự sắp xếp vật dụng, kiến trúc ngôi nhà cũ,..

Nhà đã quá cũ: đa số căn nhà của bạn đều là những căn nhà được xây dựng rất lâu năm, thông thường những ngôi nhà này đều bị hỏng nặng, xuống cấp trầm trọng, độ bền hay độ chịu nhiệt của tường trần nhà nền rất yếu, nên việc sửa chữa lại ngôi nhà là đều hết sức cần thiết cho căn nhà của bạn.

Nhà quá chật: Thông thường những ngôi nhà phố thường chật có nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng chủ yếu là do thành phố là “ Đất chật người đông”, nên việc muốn xây dựng một ngôi nhà to rộng thì điều này rất khó, bạn không có diện tích bề ngang đủ, nhưng phần cao thì nhiều thì bạn có thể cơi nới thêm tầng để làm phòng ngủ, phòng sinh hoạt, bên dưới có thể làm nơi để xe, đồ đạt để tăng thêm diện tích ngôi nhà, từ đó nhà hộp bắt đầu phát triển.

Khi bạn không hài lòng với nhà cũ: khi bạn muốn mua một căn nhà mới, nhưng thấy không phù hợp với cách bố trí, vì vậy bạn muốn tìm đến dịch vụ sửa chữa nhà để sửa sang lại cho căn nhà cho phù hợp, thông thoáng, hợp phong thủy,..

Khi bạn gặp những điều khó về việc sửa chữa nhà, bạn đừng giải giải quyết một mình mà hãy tìm đến dịch vụ sửa chữa nhà của P-N để chúng tôi giải quyết thay bạn.

Những yếu tố mà bạn quan tâm khi tìm đến dịch vụ sửa chữa nhà của P-N

– Tính chuyên nghiệp: P-N luôn bám sát, điều phối công trình phù hợp với tiến độ và môi trường để tạo nên sự hiệu quả nhất, để có dịch vụ sửa chữa nhà cho khách hàng tốt nhất.

– Sự hài lòng: luôn nhận được sự tiếp đón niềm nở và phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên cho dịch vụ sửa chữa nhà.

– Sáng tạo và nỗ lực: Chúng tôi có sẵn những mẫu cải tạo hoàn chỉnh, đảm bảo ý tưởng sáng tạo sẽ phù hợp với từng khách hàng.

– Chi phí thi công luôn canh tranh, dự toán chi tiết thi công minh bạch đúng tiến độ. Chế độ bảo trì bảo hành đúng theo hợp đồng đã ký giửa các bên.

– Chất lượng: Đội ngũ kỹ sư, nhân công thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải tạo xây dựng công trình, thực tế chúng tôi luôn đề cao chất lượng, đó cũng chính cơ sở để chúng tôi làm nên thương hiệu cho chính mình. Vì thế ngoài sự nỗ lực hết sức mình, chúng tôi còn đảm bảo an toàn, quy trình quản lý rủi ro hiệu quả nhất.

P-N cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói từ thi công đến thiết kế, mẫu đơn sửa chữa nhà giúp bạn tiết kiệm chi phí cho việc sửa chữa nhà của khách hàng.

Khi bạn có nhu cầu cơi nới, nâng cấp nhà của mình thì hãy liên hệ ngay cho dịch vụ sửa chữa nhà của P-N chúng tôi, để có một dịch vụ sửa chữa nhà tốt nhất, uy tín. Bạn sẽ cảm nhận được’ NGON, RẺ” trong dịch vụ sửa chữa nhà TPHCM hiện nay. Hãy gọi cho chúng tôi trước khi ngôi nhà của bạn quá xuống cấp.

Dịch vụ sửa chữa nhà tốt nhất TPHCM
5 (100%) 2 votes

Leave a Comment


*